Cụm bàn làm việc | Module bàn làm việc nhóm hiện đại, độc đáo

Cụm bàn làm việc | Module bàn làm việc nhóm hiện đại, độc đáo
5 (100%) 1 vote

Đến nay, phạm vi kinh doanh của Phương Đông đã phủ rộng khắp cả nước, trong đó thành phố Hà Nội là một trong những trọng tâm phát triển. Tại đây, sản phẩm cụm bàn làm việc Phương Đông tại Hà Nội là một trong những sản phẩm thế mạnh, nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều khách hàng. Việc sở hữu sản phẩm Module bàn làm việc nhóm sẽ giúp cho các thao tác, hoạt động công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Cụm bàn làm việc sẽ tạo nên không gian làm việc mở, trao đổi ý kiến tích cực giữa các nhân viên, hỗ trợ công việc một cách tích cực nhất.

Đặc điểm chính trong thiết kế của cụm bàn làm việc

Các sản phẩm có kích thước đa dạng. Cụ thể là khách hàng có thể tìm thấy những mẫu bàn làm việc có kích thước 1m, 1m2, 1m6… Chiều cao của bàn được sản xuất theo tiêu chuẩn bàn của nhân viên là 0,75m tính từ mặt đất lên mặt bàn. Thêm vào đó hầu hết các mẫu bàn đều có lắp chân tăng chỉnh độ cao theo như mong muốn. Phần khung và chân được làm bằng sắt hoặc thép sơn tĩnh điện. Những loại chất liệu này được ưa chuộng về tính thẩm mỹ, độ bền cao. Mặt bàn được làm bằng Gỗ công nghiệp phủ Laminate hoặc Melamine. Những chất liệu này có khả năng chống trầy xước cao, có độ dẻo dễ dàng uốn cong. Chính vì thế khách hàng sẽ có được những sản phẩm tinh tế, mềm mại.

Đây sẽ là những yếu tố có thể tạo thêm ý tưởng và nguồn cảm hứng cho nhân viên. Đối với những không gian phòng họp có phần khiêm tốn, mà bạn muốn đi theo phong cách sang trọng, hào nhoáng thì nên ưu tiên vào phần ánh sáng. Bạn sử dụng loại đèn âm trần lớn để giúp cả căn phòng như sáng hơn và rộng ra. Kết hợp với hệ thống ánh sáng chính là những vật dụng nội thất phản quang, tạo nên sự sáng lấp lánh trong phòng họp. Tuy nhiên, bạn nên tiết chế để tránh gây chói mắt và rối mắt. Đồng thời để tăng thêm hiệu quả, bạn sử dụng các tấm cửa kính hoặc bức tường kính trong suốt. Cùng với đó là những mẫu bàn ghế thanh lịch, hiện đại và tiện dụng. Trong phòng họp nhỏ, bạn sử dụng loại bàn phòng họp hình chữ nhật, làm từ gỗ công nghiệp.

Tham khảo các mẫu nội thất văn phòng khác tại : https://chonoithatthanhly.com/ghe-van-phong/ghe-xoay

Mua module bàn làm việc nhóm tại Nội thất Phương Đông

Điểm chung lớn nhất của các sản phẩm cụm bàn làm việc của nhân viên hiện nay là những sản phẩm bàn làm việc cao cấp được cung cấp bởi Nội thất Phương Đông. Đây là đơn vị có nhiều năm cung cấp nội thất văn phòng cho các đơn vị và doanh nghiệp trên toàn quốc. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bàn nhân viên có tại Phương Đông hiện đang được cung cấp với giá cả phải chăng nhất. Tất cả sản phẩm mà chúng tôi đem lại luôn đảm bảo chất lượng, đa dạng mẫu mã. Nếu có nhu cầu, liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn chi tiết hơn!

Đến nay, phạm vi kinh doanh đã phủ rộng khắp cả nước, trong đó thành phố Hà Nội là một trong những trọng tâm phát triển. Tại đây, sản phẩm là một trong những sản phẩm thế mạnh, nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều khách hàng. Việc sở hữu sản phẩm cụm bàn làm việc nhóm sẽ giúp cho các thao tác, hoạt động công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Bàn làm việc là nơi lưu trữ và bảo quản các công cụ, dụng cụ cần thiết cho công việc như giấy tờ, hồ sơ, sổ sách, bút viết…

Xem thêm : Bàn giám đốc chân sắt kiểu dáng hết sức đơn giản mà tiện lợi

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*