Dòng bàn gấp làm việc đang ngày càng được đánh giá cao

Dòng bàn gấp làm việc đang ngày càng được đánh giá cao
5 (100%) 1 vote

Đại dịch Covid-19 một lần nữa quay trở lại Việt Nam, lần này tâm điểm xảy ra ở 2 tỉnh thành phố là Quảng Ninh và Hải Dương, số lượng người mắc bệnh tăng lên mỗi ngày. Chủng virus mới được đánh giá là có tốc độ lây lan nhanh hơn, sẽ có những diễn biến vô cùng phức tạp. Do đó, rất nhiều công ty văn phòng đã chủ động cho nhân viên nghỉ Tết sớm hoặc áp dụng chính sách làm việc online: “Work from home”, mang công việc về nhà. Vậy phải làm sao để làm việc ở nhà mà vẫn đạt hiệu quả, năng suất tăng cao, chung tay chống dịch? Câu trả lời sẽ được chúng tôi bật mí với các bạn ngay trong bài viết dưới đây. Một trong những vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công việc của anh chị em nhân viên khi làm việc tại nhà là không được trang bị các đồ dùng nội thất phù hợp. Những mẫu bàn gấp làm việc thông minh đang được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

Ưu điểm vượt trội của dòng bàn gấp

Bàn có thể gấp gọn lại khi không sử dụng vô cùng tiện lợi, với sự chắc chắn và tính thẩm mỹ của sản phẩm đây là một trong những mẫu bàn làm việc đáng mua nhất hiện nay. Đây là một trong những mẫu ghế gấp bằng gỗ với thiết kế trang nhã màu sắc hiện đại tạo nên sự nổi bật cho không gian hiện nay. Với thiết kế đơn giản và linh hoạt ghế có thể gấp gọn vào khi không sử dụng ghế được sử dụng làm ghế phòng khách, ghế đọc sách… Toàn bộ thân ghế được sử dụng gỗ tự nhiên, mộc mạc với màu sắc trang nhã, thiết kế gấp gọn tiện dụng khi không sử dụng và giúp tiết kiệm diện tích không gian.

Tham khảo các mẫu nội thất văn phòng khác : https://thanhlynoithat.com.vn/ghe-van-phong

Đặc trưng trong thiết kế của bàn gấp làm việc

Bàn gấp làm việc có cấu tạo chân sắt, mặt bàn được làm bằng gỗ công nghiệp MFC. Mặt bàn phủ Melamine giúp chống trầy xước và ẩm mốc, bóng đẹp. Mặt bàn dày 18mm ( Hoặc 25mm nếu theo yêu cầu). Khung sắt được sơn tĩnh điện màu trắng, bền đẹp với thời gian. Bàn thích hợp cho người sử dụng máy vi tính. Sản phẩm thường được dùng nhiều cho trong văn phòng, gia đình… Màu sắc chân bàn: Đen. Mặt bàn phủ Melamine giúp chống trầy xước và ẩm mốc, bóng đẹp theo thời gian. Độ dày mặt bàn 18mm có thể khoan lỗ mặt bàn được để thuận tiện cho việc luồn dây điện và dây mạng. Kích thước Bàn Gấp BG01: Rộng:120cm x Sâu:60cm x Cao:75cm.

bàn gấp làm việc 1

Không chỉ riêng bàn làm việc gỗ thông mà các sản phẩm khác từ gỗ thông như giường, tủ, kệ đều được khách hàng hết sức ưa chuộng, những ưu điểm tuyệt vời như độ bền cao, chất lượng gỗ tốt, vân gỗ đẹp, trọng lượng tương đối nhẹ, khả năng chống chịu tốt..v.v..đã giúp gỗ thông có một khoảng thời gian chiếm lĩnh thị trường nội thất trước đây. Bàn gấp làm việc không chỉ đơn thuần hỗ trợ bạn công việc mà còn góp phần mang thiên nhiên vào chính ngôi nhà của bạn tô điểm thêm cho không gian nội thất gia đình. Không như trước đây bàn những chiếc bàn làm việc gỗ tự nhiên thường rất đắc đỏ và không phải ai cũng đủ khả năng dùng vì đặc thù cái gì thiểu số thì giá trị thường ngược lại, tuy nhiên ngày nay nhờ có những máy móc tân tiến sử dụng công nghệ cao có thể biến những chất liệu gỗ tự nhiên trước đây không ai nghĩ đến có thể ứng dụng phổ biến trong ngành nội thất như gỗ cao su, keo, sồi, thông, tre..v.v..

Mua bàn gấp chân sắt tại Nội thất TOZ

bàn gấp làm việc

Đến với nội thất TOZ, quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ lựa chọn mẫu tốt nhất nhé. Mỗi một thiết kế bàn gấp thông minh tạo nên một sự đặc trưng riêng cho không gian, vì vậy với những quý khách hàng nào đang có nhu cầu sử dụng bàn gấp chân sắt thì hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, mẫu mã và sự hiện đại của sản phẩm. Sản phẩm bàn gấp làm việc là một trong những sản phẩm nội thất đa năng được đánh giá cao hiện nay.

Xem thêm : Những mẫu bàn làm việc ở nhà đẹp và thông dụng nhất

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*