Cách kết hợp màu sắc nội thất phòng ngủ cho cảm giác hiện đại

Cách kết hợp màu sắc nội thất phòng ngủ cho cảm giác hiện đại
5 (100%) 2 votes

Việc lựa chọn màu sắc nội thất hay sự kết hợp màu sắc sao cho hài hòa, hợp lý sẽ tạo nên một phong cách thiết kế rất riêng dành cho mỗi căn phòng. Chính vì thế, khi lựa chọn khách sạn, du khách cũng sẽ để ý đến nội thất, sự tiện nghi và đẳng cấp để ở. Chính vì vậy, cho dù là khách sạn 3 sao thì việc thiết kế nội thất cho mỗi phòng ngủ cũng luôn được chủ nhân đặc biệt chú trọng. Hơn nữa khi tìm tới những màu sắc nội thất theo phong thủy hợp với bản mệnh của gia chủ và là màu sắc nội thất 2019 thì chắc chắn màu xanh lá luôn được gia chủ hợp với màu xanh lá lựa chọn nhiều.

Tầm quan trọng của lựa chọn màu sắc nội thất phòng ngủ

Để làm nên vẻ đẹp này có lẽ một phần chính là nhờ vào thiết kế, lựa chọn, cách sắp xếp những đồ dùng, vật dụng bên trong phòng ngủ. Đây sẽ là những mẫu thiết kế mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ hiện đại, xa hoa hay ấm cúng, thân thương. Phòng ngủ khách sạn 3 sao cũng có thể là phòng khách khi được thiết kế thêm tivi kết hợp kệ tivi và bên cạnh đó là một chiếc bàn nhỏ với chiếc ghế gỗ wager

Cách kết hợp màu sắc nội thất phòng ngủ cho cảm giác hiện đại - 2

 

Không gian phòng ngủ luôn đòi hỏi sự yên tĩnh và bình yên vì vậy kho chọn màu sắc nội thất phòng ngủ gia chủ nên lựa chọn đến những màu trung tính. Các KTS của chúng tôi luôn dựa trên tiêu chuẩn quốc tế về xếp hạng khách sạn để thiết kế nội thất sao cho đạt tiêu chuẩn theo mong muốn chủ đầu tư đề ra. Hệ thống ánh sáng trong phòng ngủ cũng được chú trọng nhằm đảm bảo sinh hoạt của du khách. Các phòng ngủ trong mẫu thiết kế nội thất của khách sạn đều sử dụng sàn gỗ, mang đến sự mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Với mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé tông màu tím hồng như thế này mang lại cho bé không gian ấm áp, toát lên vẻ dễ thương, đáng yêu rất phù hợp với bé gái tính cách điệu đà 1 chút. Dưới đây Phát Phát sẽ chia sẻ cho các phụ huynh tham khảo 20 mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé đầy màu sắc đẹp mắt, chứa đựng cả thế giới tuổi thơ giúp kích thích trí tưởng tượng và sự phám phá của trẻ. Màu hồng: lãng mạn, ngọt ngào, thường được sử dụng cho các căn phòng của đôi uyên ương hoặc cho các bé gái điệu đà. Sơn nhà màu hồng nhạt mang lại cảm giác quý phái khi kết hợp với màu trắng hoặc vàng đồng.

Xem thêm : Không gian văn phòng sáng tạo dành cho bạn

Một số phong cách phối hợp màu sắc phòng ngủ nổi bật

Đối với căn phòng có kích thước nhỏ, bạn nên chọn những gam màu trung tính, nhẹ nhàng như sơn nhà màu vàng nhạt , lam nhạt,… tránh sử dụng các màu đậm như tím đậm, đỏ, vàng đậm… mang lại quá nhiều năng lượng, tạo cảm giác bức bí, đè nén, khiến cho người sử dụng khó có thể thư giãn để đi vào giấc ngủ. Không cần phải chọn màu quá đối lập trong nhà làm gì. Với nội thất gia đình, màu sắc nội thất không gian nên hướng tới là sự đơn giản chọn màu dễ chịu sẽ thoải mái hơn cho cả gia đình. Các căn hộ có phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Scandinavian đều được thiết kế có sự nhấn nhá vô cùng tinh tế. Thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chau chuốt.

Cách kết hợp màu sắc nội thất phòng ngủ cho cảm giác hiện đại - 1

Đối với phòng ngủ trong phong cách thiết kế này thường chỉ có những món đồ cơ bản nhất như giường, tủ quần áo, hoặc có thể là giá treo quần áo để thay thế cho chiếc tủ nặng nề. Phòng ngủ phong cách Scandinavian có thể được bài trí một chậu cây xanh nhỏ, hoặc trang trí thêm những món đồ như tranh, thảm trải sàn… Những điều này có thể mang đến một không gian phòng ngủ vô cùng tuyệt vời cho nhà bạn đấy. Cùng với đó, gam màu đen và xám được sử dụng làm điểm nhấn cho không gian căn phòng, tạo được không gian ấm cúng cho phòng ngủ.

Với mỗi một KTS khác nhau sẽ có một phong cách thiết kế khác nhau, bên cạnh đó là gu thẩm mỹ của gia chủ cũng khác nhau nên các ý tưởng cho một phòng ngủ hiện đại là vô cùng phong phú. Màu sắc nội thất trang trí phòng ngủ được bày trí hợp lý mang đến cho căn phòng một không gian rộng rãi. Sắc xám luôn làm hài lòng mọi tính cách gia chủ, mang đến một không gian hiện đại, nhẹ nhàng hơn khi phối với các gam màu pastel và ấm áp hơn khi đi cùng với nội thất gỗ.

Cách kết hợp màu sắc nội thất phòng ngủ cho cảm giác hiện đại

Những vật dụng được làm từ chất liệu mây tre đã được thông dụng từ lâu, nay đã được Phát Phát thổi lại làn gió ấy vào nội thất phòng ngủ, làm cho không gian trở nên mộc mạc và gần gũi hơn. Phòng ngủ nhỏ đã tái sử dụng chủ đề của phòng ngủ master tạo được sự liên kết trong thiết kế màu sắc nội thất căn hộ chung cư. Thật dễ dàng để mang phong cách Boho phóng khoáng vào không gian phòng ngủ của bạn chỉ với các mẫu thiết kế chăn ga gối sặc sỡ họa tiết.

Những đặc trưng của phong cách Midcentury không thiếu sót một điều gì từ họa tiết, hoa văn, gam màu trung tính, ánh sáng, giữ lại các nội thất cần thiết đến sự xuyên suốt với thiên nhiên bên ngoài thông qua ô cửa kính. Và đây là câu trả lời đầy thuyết phục cho việc tạo ra sự xuyên suốt giữa khung cảnh thiên nhiên bên ngoài với không gian bên trong phòng ngủ theo phong cách Midcentury là như thế nào.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*