Khách sạn thiết kế lạ mắt với phong cách nhiệt đới

Khách sạn thiết kế lạ mắt với phong cách nhiệt đới
Rate this post

Như chúng ta đã biết, ngành du lịch hiện nay đang là một trong những ngành công nghiệp dịch vụ nổi tiếng và đắt khách hàng đầu thế giới. Bởi công việc và nhịp sống xung quanh của chúng ta liên tục được vận hành, con người thường xuyên bị cuốn vào guồng quay công việc nên bởi vậy mà thường xuyên sống trong tình trạng căng thẳng. Chính vì thế mà nhu cầu của con người về du lịch cũng ngày càng tăng lên, người ta cần nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày tháng làm việc như thế.
Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, ngành du lịch, đặc biệt là các khách sạn đã thường xuyên phải thay đổi phong cách và không ngừng triển khai, phát triển và nâng cao chất lượng dịch dụ. Một phần để cạnh tranh với các khách sạn khác, một phần để thu hút khách hàng nên các khách sạn đã luôn nỗ lực tạo ra cái lạ, cái mới, cái độc nhất cho riêng mình. Phong cách Tropical cũng từ đó mà hình thành. Tropical style hay với tên gọi khác  phong cách nhiệt đới là một phong cách thiết kế nội thất hết sức độc đáo,được lấy cảm hứng từ những vùng đất miền nhiệt đới, thường được trang trí bởi màu xanh bất tận của biển, trời, rừng cây nhiệt đới…nên rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Các khách sạn đã nắm bắt được điều này và mong muốn mang đến cho khách hàng sự thư giãn tuyệt vời nhất.
Mời các bạn hãy theo Nội thất TOZ chúng tôi và tìm hiểu thêm về phong cách thiết kế khách sạn nhiệt đới này nhé!

Khu vực tiếp tân

Hiện ra trong tầm mắt khách hàng khi đặt chân vào khu vực tiếp là một tác phẩm tranh vẽ tay trên nền gạch ốp tường, phản ánh phong cách nhiệt đới tropical hoang dã và du mục của chính khách sạn và vùng đất nơi nó được xây dựng.

 

Khách sạn độc đáo với phong cách nhiệt đới
Khách sạn độc đáo với phong cách nhiệt đới

Thiết kế tường theo phong cách Tropical

Lấy cảm hứng từ hệ động thực vật độc đáo của môi trường tự nhiên trên những hòn đảo thuộc Hy Lạp, họa sĩ vẽ tranh minh họa Karina Eibatova đã lột tả thành công cả những sinh vật có thực và những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết giữa một khung cảnh gồm nhiều loại thực vật xanh mát.

Khách sạn độc đáo với phong cách nhiệt đới
Khách sạn độc đáo với phong cách nhiệt đới

 

Nội thất gỗ tại phong cách khách sạn này mang lại sự ấm cúng, tự nhiên mà không hề bị nhạt nhòa mà trái lại còn tạo được điểm nhấn. Nội thất gỗ kết hợp cùng thiên nhiên lại càng tạo nên sự hài hòa.

Nơi trú ẩn yên tĩnh này chính là thiên đường cho khách du lịch. Nó mang lại một không gian liền mạch, một sự kết hợp mượt mà giữa không gian bên trong và bên ngoài cùng với những gam màu gỗ mang âm hưởng của thiên nhiên. Màu gỗ tự nhiên tạo nên cái nhìn thiện cảm và ấm áp hơn các sản phẩm nội thất bằng kim loại khô cứng, khách hàng của bạn sẽ thật sự ấn tượng khi được trải nghiệm và thư giản tại không gian khách sạn phong cách hiện đại như thế.

Khách sạn độc đáo với phong cách nhiệt đới
Khách sạn độc đáo với phong cách nhiệt đới

Không gian tuyệt vời dành cho việc nghỉ dưỡng không còn gì ấn tượng và thư giãn, thoải mái hơn là nằm nghỉ ngơi trong một không khí nhiệt đới được gợi lên qua những họa tiết sinh động trên chăn, gối, với ánh sáng qua khung cửa dịu nhẹ, đủ để trải qua những cảm giác nghỉ dưỡng vô cùng thư thái.

Hành lang

Hành lang ngay khu vực chờ thang máy có màu xanh tươi mát kết hợp những chậu cây nhỏ, khu nghỉ mát lan toả một bầu không khí tĩnh lặng, thoải mái và yên bình. Nói cách khác, đây chính là một nơi trú ngụ tuyệt vời làm sống dậy mọi giác quan của bạn.

Khách sạn độc đáo với phong cách nhiệt đới
Khách sạn độc đáo với phong cách nhiệt đới

Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn và đang loay hoay tìm kiếm một phong cách thiết kế nội thất phù hợp cho khách sạn của mình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé!

Mọi thông tin về nội thất xin vui lòng liên hệ qua website : noithattoz.com

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*